Chapter 5:


Tổng công ty AJO, phòng họp.


- Người Hàn Quốc ngày càng có xu hướng Tây phương hoá nhất là trong lĩnh vực thời trang, nếu chúng ta nắm bắt được xu thế thời trang ở Hàn thì việc tiếp cận thị trường này rất khả quan và thu được nhiều lợi nhuận. - Giám đốc Trương, giám đốc bộ phận nghiên cứu thị trường đang thao thao bất tuyệt đề xuất ý tưởng. Quả thật thị trường Hàn bây giờ đang rất Hot, kim ngạch xuât nhập khẩu nước này liên tục tăng vù vù thep câp số mũ, thuế suất ưu đãi lại rất thuận lợi, bất cứ CEO nào cũng dễ dàng nhận thấy đây là cái mỏ vàng sáng chói không thể bỏ qua.


Tống Thế Kiệt ngồi ghế trên, trầm tư lắng nghe. Bản thân anh cũng muốn xâm nhập thị trường Hàn từ lâu nhưng còn vướng bận mấy dự án dở dang nên chưa thực hiện kế hoạch được. Bây giờ tất cả đã trôi chảy, vậy chẳng còn lí do gì ngăn anh và AJO tiến vào thị trường Hàn, khóe miệng khẽ kéo thành nụ cười, Thế Kiệt chậm rãi nói:


- Rất tốt!, Vậy tuần sau giám đốc Trương thu xếp sang bay sang Hàn một chuyến. Tôi muốn có văn bản chi tiết và chính xác về thị trường thời trang bên đó. Chúng ta cần một chiến lược cụ thể!.


- Tôi sẽ thu xếp ngay thưa Tống tổng!.


- Vất vả cho giám đốc Trương rồi, cuộc họp kết thúc ở đây!.



Mọi người ngay tắp lự cùng đồng loạt đứng dậy, nhẹ nhàng cúi đầu chào Tống Thế Kiệt rồi xếp lại tài liệu, tiêu sái bước ra ngoài.


Trong phòng chỉ còn lại Thế Kiệt đang trầm mặc nhìn dòng chữ vừa làm màn hình điện thoại anh phát sáng.


<< Bạn có tin nhắn mới từ Lâm Linh Tuệ".>>


Lâm Linh Tuệ! Khóe môi anh cong lên thành nụ cười.


Sau đó Thế Kiệt ngả người, tựa hẳn đầu vào thành ghế, mặt hướng lên trần nhà, mắt nhắm nghiền lại. Đáy lòng dâng lên nỗi nhớ thương quen thuộc mà nguy hiểm. Anh đã hơn một lần cảm thấy chán ngắt với nỗi nhung nhớ dài lê thê này nhưng chẳng thể có cách nào buộc con tim anh lại. Anh yêu cô và anh luôn là người phải chờ đợi!.


Khoảng cách và thời gian thật đáng sợ!.


1 dãy kí tự đã được soạn xong, ngón tay hơi do dự trước phím send, nhưng cuối cùng Thế Kiệt cũng ấn và tin nhắn đã được gửi đi.


" Em có biết bây giờ anh đang nghĩ gì không?".


Đây là lần đầu tiên anh hỏi cô câu này, trong lòng có chút hồi hộp!.


Chưa đầy 1 phút máy anh lại phát sáng lần nữa.


" Thế Kiệt yêu quý của em, em biết anh đang nhớ em?. Nhắm mắt lại và ngủ một giấc nào!"


Ngọn lửa âm ỉ trong lòng Thế Kiệt bống cháy bùng lên như có người vừa đổ thêm dầu.



Nhắm mắt lại, nhắm mắt lại, lúc nào cũng là nhắm mắt lại, rốt cuộc nhắm mắt lại anh sẽ nhìn thấy được những gì?. và Khi nhắm rồi mở ra em có xuất hiện ngay trước mặt anh không?.


Nhàm! Anh đã quá nhàm với trò chơi này rồi!.



Triệu Hải Di!.


Anh muốn biết ước mơ của em nó xa cỡ nào?. Anh muốn em nói cho anh biết đến bao giờ em mới chịu trở về, đến bao giờ em mới thôi không bắt anh sống trong nỗi nhớ mơ hồ này nữa??. Chỉ một lần thôi, nói cho anh nghe, Hải Di.......em có yêu anh chứ?.!


Câu hỏi ngàn lần được viết rồi lại xóa đi, rồi lại viết rồi lại xóa, rồi vẫn không dám gửi.


" Hải Di, anh chịu đựng đủ rồi, về bên anh đi em!".


Tống Thế Kiệt hiên ngang, cao ngạo là thế mà cũng có lúc đi cầu xin tình yêu của một người con gái!. Thật khó tránh khỏi một ý vị xót xa, giễu mỉa trên khóe môi.


" Thế Kiệt ngốc nghếch của em ơi, em cũng nhớ anh lắm, hôn anh nek ( biểu tượng Icon), chờ em thêm một thời gian nữa, em nhất định sẽ về mà, nhất định sẽ là tâm giao suốt đời của anh!."



Tâm giao suốt đời?.


Khá khen cho 4 chữ này, Tống Thế Kiệt thấy tương đối dễ chịu trong lòng, từng cuộn sóng cũng vơi bớt dữ dội nơi tâm thức. Thản nhiên nhếch mép cười, khí thái lạnh lùng cuốn hút của anh lại trở về với chủ, Thế Kiệt ung dung tiêu sái đi ra khỏi phòng họp, bước chân định sẵn nơi sẽ đến!.


Vũ trường Runaway!.


Thế Kiệt có hứng thú với vũ trường này là ở cái tên.


Runaway - chạy trốn!.


Con người - cuộc đời - nếm mùi - và chạy trốn!.


Chà, cái đích của cuộc sống là chữ Trốn!.


____________________________cont____________