banner

Truyện " Thất Chủng Binh Khí " Full ( Xem Online)

Posted by Admin On Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

TRuyện Tranh " Thất chủng Binh Khí Chap 1,2,3,4,5,6,7

, truyenonline.net sẽ giới thiệu các bạn về bộ truyện này

SƠ LƯỢC
SƠ LƯỢC NÔI DUNG
Giới Thiệu:
1. Trường Sinh Kiếm

Lời tựa của hunght65 - nguồn : nhanmonquan.com


"Hà Đông Xích Phát, Hà Tây Bạch Mã, Thái Hành Nhất Đao, Thêm vào Châu Đại thiếu gia của Vạn Kim Đường tại Tô Châu, thêm vào đấy Công Tôn đường chủ của Thanh Long hội vậy mà vẫn không ai dám xuất thủ . Ai mà tài giỏi vậy ? Họ ở cách nhau cả ngàn dặm, điều gì có thế làm cho họ tụ họp cả lại một chỗ ?
Bất luận là ai và điều gì chắc chắn đây là một sự việc kinh thiên động địa, một nhân vật xuất quỷ nhập thần . Đế biết rõ về những sự việc vừa hé lộ mời các bạn hãy thưởng thức tác phẩm Trường Sinh Kiếm thứ vũ khí mở đàu trong thất chủng binh khí của tác giả Cổ Long đế sau khi đọc xong thấy mình đã nhầm..."


2. Bích Ngọc Đao

Lời tựa của hunght65 - nguồn : nhanmonquan.com



"Trên đời này có hai hạng người nhất định không thể không đề ****ng. Một hạng là vận khí may mắn, còn hạng kia là những người có lá gan đặc biệt lớn
Đoàn Ngọc con của một đại thế gia trong võ lâm, lá gan của chàng lớn như thế nào mà có bảy điều nghiêm cấm của cha, một người giang hồ lão luyện, lại dám vi phạm cả bẩy. Rút cuộc chàng đã thu lại gì? Chỉ biết rằng những người có lá gan đặc biệt lớn thường không có kết cục tốt đẹp mà Kinh Kha là một ví dụ.
Mời các bạn xem qua một âm mưu của Thanh Long hội qua ngòi bút đầy biến ảo của Cố Long tiên sinh trong bộ truyện Bích Ngọc Đao..."

3. Khổng Tước Linh

Lời tựa của hunght65 - nguồn : nhanmonquan.com


"Khổng Tước Linh thứ ám khí cả võ lâm coi như thần thánh thì có một người lại coi thường đó chính là thiếu trang chủ của Khổng tước sơn trang Thu Phong Ngô. Chính vì coi thường ám khí mà chàng đã gia nhập và trở thành sát thủ của Thanh Long hội . Để rồi nhận ra mình đã nhầm . Nhầm vì Khống Tước Linh vốn đáng được coi trọng như vậy . Nhầm vì vẫn còn thứ mạnh hơn cả Khổng Tước Linh . Đó là gì vậy ? Mời các bạn thứ đoán xem sự thực sau kết cục đầy lửng lơ của câu truyện truyền kỳ trên giang hồ "Khổng Tước Linh" qua ngòi bút đầy huyền bí của Cổ Long tiên sinh... "

4. Đa Tình Hoàn

Lời tựa của hunght65 - nguồn : nhanmonquan.com


"Thù hận! Thù hận là một sức mạnh, một lợi khí đáng sợ. Nhiều khi còn mạnh hơn cả trăm vạn hùng binh, sắc hơn bảo kiếm.
Chính sử đã từng ghi nhớ một Ngũ Tử Tư báo thù tiết hận.
Dưới cách thế hiện của một tiếu thuyết gia võ hiệp kiệt xuất, Cổ Long tiên sinh lại cho chúng ta một hình dáng khác của lòng thù hận. Mời các bạn đón đọc "Đa Tình Hoàn" để thấy được sức mạnh của lòng thù hận trong lòng khách giang hồ. "

5. Bá Vương Thương

Lời tựa của VoTamDaoNhan - nguồn : nhanmonquan.com


" Sự liên doanh của bốn đại tiêu cục, năm đại cao thủ là một sự kiện chấn động võ lâm trong những năm gần đây . Lá cờ Khai Hoa Ngũ Khuyển của liên doanh tiêu cục đi đến đâu là các bằng hữu giới hắc đạo chỉ còn có nước thở dài ngó theo. Nhưng có điều lạ là trong hai tháng gần đây các cuộc bảo tiêu của liên doanh tiêu cục lại bị tấn công và mất toàn bộ hàng hóa cho dầu được bảo mật bằng mọi cách. Đó là chuyện hoàn toàn không thể tin được ...

Đinh Hỷ, cái gã nổi tiếng luôn làm cho người khác ưa thích, thật ra chỉ là một cường đạo, nhưng lại rất có nghĩa khí và đởm lược. Nhưng trớ trêu thay sau lần đánh cướp tiêu thất bại, hắn lại bị lôi cuốn vào việc điều tra vụ án của liên doanh tiêu cục.

Bí mật trùm bí mật. Việc điều tra vụ án này lại dẫn đến những vụ án khác mà dẫn đầu là cái chết của chủ nhân Bá Vương Thương của Đại Vương tiêu cục ... "

6. Ly Biệt Câu

Lời tựa của MadcatA - nguồn : nhanmonquan.com


"KIẾM KHÔNG PHẢI LÀ KIẾM

CÂU KHÔNG PHẢI LÀ CÂU

TÔI dã biết kiếm là thứ vũ khí dứng dầu trong thập bát ban binh khí, còn câu là thứ vũ khí dứng hàng thứ bảy. VẬY còn ''LY BIỆT CÂU'' nó là thứ vũ khí như thế nào ? TÔI chỉ biết nó là thứ vũ khí nguy hiểm, nó chính là hung thần, nó mang lại tai hoạ cho người sử dung nó, mang lại sư chết chóc và tàn phế cho mọi dối thủ gặp nó. LƯỠI câu này chạm vào thứ gì là thứ dó phải chia cách. NẾU nó câu dính vào tay mình, thì bàn tay phải chia lìa cổ tay, còn nó câu vào chân mình thì chân mình phải chia cách với thân mình THỨ vũ khí tàn dộc như thế chắc không ai sử dụng ? THẾ nhưng có người buộc phải sử dụng nó vì người dó không muốn phải xa lìa người mà người dó yêu thương.

LY BIỆT.
CHỈ CÓ BIỆT LY MỚI LÀM NGƯỜI TA LỊM HỒN SẦU THẢM. "

7. Quyền Đầu

Lời tựa của hunght65 - nguồn : nhanmonquan.com


"Hôm nay cũng không thể nói là một ngày đặc biệt lắm. Nhưng lại là một ngày rất may mắn cho Tiểu Mã. Ít nhất là một ngày may mắn trong vòng ba tháng nay. Bởi vì hôm nay y chỉ đánh lộn có ba lần . Chỉ ăn phải có một nhát đao. Không những vậy, đến bây giờ còn chưa bị uống say."

Một người như vậy có thế làm việc gì lớn ? Có ai giám tin tưởng để cùng y âm mưu một việc gì ?
Khổng Minh từng nói về Bàng Thống "Đại hiền mà dùng vào việc nhỏ thì sinh quái tật" Phải chăng đó cũng đúng với Tiểu Mã?
Các bạn hãy cùng đoàn người vượt qua Lang Sơn một nơi đầy kinh hoàng để biết trong các mệnh đề trên cái nào đúng cái nào sai trong tác phẩm Quyền Đầu của Cổ Long tiên sinh cùng dịch giả Lê Khắc Tường đã lừng danh trên giang hồ..."




Tên truyện: " Thất Chủng Binh Khí"  Chap 1,2,3,4,5,6












  Xem Online 

Thất chủng binh khí chap 1
Thất chủng binh khí chap 1a
Thất chủng binh khí chap 2
Thất chủng binh khí chap 3
Thất chủng binh khí chap 4
Thất chủng binh khí chap 5
Thất chủng binh khí chap 6
Thất chủng binh khí chap 7

Nội Quy Comment cho bài viết :
Bạn không có tài khoản Google vẫn có thể Nhận xét bằng cách chọn Tên/URL không nên Ẩn danh. Với Tên/URL bạn có thể bỏ trống URL

:) :( :)) :(( =))