banner

Thiên Tử Truyền Kỳ I Chap Mới đẹp Hot

Posted by Admin On Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011



Tác phẩm: Hoàng Ngọc Lang
Biên Kịch: Hoàng Dịch
Mỹ thuật: Khưu Phúc Long

Giới thiệu:
Thiên Tử Truyền Kỳ I là bộ truyện đầu tiên sau khi tập đoàn Ngọc Hoàng Triều thành lập - và hiện giờ đã thành vương quốc truyện tranh số 1 Hongkong.

Sau khi ra tù, Hoàng Ngọc Lang quyết định một phen gây dựng lại sau khi mất tất cả cuộc khủng hoảng tài chính, và Thiên Tử Truyền Kỳ chính là tâm huyết dốc hết tinh túy của Ngọc Hoàng Triều. Cốt truyện cuốn hút kịch tính, xây dựng nhân vật tinh tế, võ công từng thứ phân minh, tư tưởng chính trị cao thâm, tình cảm lai láng, cốt truyện độc đáo đi hướng riêng không ảnh hưởng theo "Phong Thần Diễn Nghĩa". Truyện vừa xuất bản đã tạo được cơn sốt khắp Hongkong.

Truyện này Comicvn định thực hiện đã lâu, nay cũng nhân dịp Ngọc Hoàng Triều phát hành "Trân Tu Hiệp Đính Hạn Lượng bản" (bản sưu tầm chỉnh sửa tổng hợp quí hiếm) nên forum quyết định làm lại (Hiện nay Hongkong đang ra đến volume 16, mới khoảng hồi 45 ). Phần này có vài đoạn khác với bản cũ bạn đã đọc, chỉ là đại dồng tiểu dị.
Trân tạng bản này có gì khác biệt, mời các bạn thưởng thức!

Tóm tắt:
3000 năm trước, đời thứ 28 nhà Thương, Trụ Vương là hôn quân bạo ngược, hoang dâm vô độ, mê man Đắc kỹ là hồ yêu tuyệt diễm, bày đủ trò vui, Hoàng Thành trở thành cung vàng điện ngọc, khiến sinh linh lầm than.

Nước chư hầu phương Tây đã có một đứa bé đầy đủ long khí, chân mạng thiên tử giáng sinh, Trụ Vương phái binh chinh chiến, Tây Bá Hầu Cơ Xương chỉ là chư hầu nhỏ, binh ít thế yếu, vì bảo vệ con yêu là tiểu Cơ Phát, đã lập kỳ trận, mong xoay chuyển mệnh trời, đối phó Trụ Vương....


Bên lề: Từ Thiên Tử Truyền Kỳ III trở đi mới chính thức đặt tên cho từng phần
Thiên Tử I: Cơ Phát Khai Chu bản
Thiên Tử II: Tần Hoàng bản
Thiên Tử III: Lưu Manh Thiên Tử
Thiên Tử IV: Đại Đường Uy Long
Thiên Tử V: Như Lai Thần Chưởng
Thiên Tử VI: Hồng Vũ Đại Đế
Thiên Tử VII: Tam Quốc Kiêu Hoàng
Thiên Tử VIII: ???






  Xem Online 

Nội Quy Comment cho bài viết :
Bạn không có tài khoản Google vẫn có thể Nhận xét bằng cách chọn Tên/URL không nên Ẩn danh. Với Tên/URL bạn có thể bỏ trống URL

:) :( :)) :(( =))